Tuyển dụng Chuyên viên Quản trị Website & Marketing Online

Tuyển dụng Chuyên viên Quản trị Website & Marketing Online

Số lượng: 1-2 người

  1. Mô tả công việc

– Quản trị website, lập kế hoạch và triển khai phát triển các nội dung về hoạt động social media: Fanpage, group Facebook, Website và các Forum, Blog…

– Sử dụng các thủ thuật về hoạt động social media nhằm truyền tải các thông tin tích cực về chiến dịch truyền thông của Công ty.

– Thực hiện các cuộc khảo sát online và offline nhằm tìm hiểu thị yếu và xu hướng của cộng đồng.

– Phân tích và theo dõi thường xuyên các hoạt động tổng quan Social media, các thông tin cập nhật và chuyên sâu.

– Theo dõi, tương tác với cộng đồng

– Kết nối với các influencer để chạy các chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.

– Theo dõi, đo lường và đánh giá các hoạt động social media qua các KPI cụ thể.

– Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch chạy đúng tiến độ và chất lượng.

– Lập báo cáo định kỳ kết quả social media các chiến dịch truyền thông

– Cập nhật và trao dồi kiến thức, xu hướng mới về social media trong và ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả công việc

– Phối hợp cùng bộ phận khác triển khai các chiến lược marketing tổng thể khác

  1. Chuyên môn của bạn.

– Tốt nghiệp các trường Đại học (chuyên nghành truyền thông, Marketing, PR, Quảng cáo)

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về social media. Đã thành công trong chiến dịch social media chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện là một lợi thế.

– Có kinh nghiệm và am hiểu các thủ thuật về internet, các công cụ về social media (Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog….)

– Kỹ năng viết lách đa dạng, phong phú

– Có kỹ năng giải quyết vấn đề, tự tin, nhạy bén trong công việc.

– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao.

  1. Quyền lợi:

– Được hưởng mức lương cơ bản: 5.000.000- 7.000.000 VNĐ +thưởng sự kiện theo chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Công ty.

– Được nâng lương, phát triển sự nghiệp khi có sự đóng góp thành tích xuất sắc cho công ty.

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

– Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.

– Đóng BHXH theo quy định, chế độ ngày nghỉ…

– Trang thiết bị phục vụ công việc

– Thời gian làm việc: 8h00-17h30 thứ 2-thứ 6; 8h00-12h00 thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)

– Thưởng: lễ tết, sự kiện, tháng lương 13…

  1. Nộp hồ sơ:

CV ghi rõ tiêu đề: Nguyễn Thị A_Vị trí gửi về mail: qua VietnamWorks

Các ứng viên nộp CV bằng tiếng Việt (bắt buộc) và kèm theo CV Tiếng Anh (nếu có)

Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty Cổ phần  Truyền Thông VietArt

Địa chỉ: tầng 23, toà nhà ICON4 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải).

Liên hệ: Ms Nguyệt: 04 7109 6969 (máy lẻ: 2334). Mobile: 0912 986 793

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.