Tuần lễ thiếu nhi 2017 do VietArt tổ chức từ 25/5 – 1/6/2017

Quốc tế Thiếu nhi 1-6 là ngày lễ dành riêng cho trẻ em, là dịp các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ những người yêu thương, là cơ hội đặc biệt để bố mẹ thể hiện sự quan tâm tới con trẻ thông qua những món quà ý nghĩa.
Hàng năm, Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART đều tổ chức những chương trình biểu diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi với ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, gần gũi với trẻ nhỏ. Năm 2017, VIETART hân hạnh tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật chào mừng Tuần lễ Thiếu nhi từ 25/5 – 1/6 hấp dẫn, ly kỳ, đầy tính giáo dục.

Tóm tắt 3 vở kịch

 

Các vở kịch mừng tết thiếu nhi

Chuỗi chương trình là sự lồng ghép bài học cuộc sống dưới góc nhìn tinh tế, dí dỏm… với 3 vở kịch: Ăn Quả Trả Vàng, Cậu Bé Khổng Lồ Và Kiến Chúa và Truyền Thuyết Spiderman.

Mỗi vở kịch là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, đầy ắp tiếng cười, qua đó gửi gắm tới các em những bài học cuộc sống ý nghĩa, hướng thiện, khuyến khích các em chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô…

  1. Vở kịch “Ăn Quả Trả Vàng”

 

Vở kịch ăn quả trả vàng

Vở kịch “Ăn quả trả vàng”

Đưa các em nhỏ trở về với không gian cổ tích thân thương, vở kịch thiếu nhi “Ăn Quả Trả Vàng” dựa trên câu chuyện “Cây Khế”, khéo léo kết hợp nhiều tình tiết hóm hỉnh gây cười, đan xen những tình huống để các bé giao lưu, thể hiện thể hiện tài năng, sự tự tin của mình. Bên cạnh đó, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vở kịch giúp các bé hướng thiện, phân biệt tốt xấu; định hướng các bé đến những điều tốt đẹp, tránh những thói tham lam, ích kỷ. Với kịch bản sáng tạo, đặc sắc, dưới sự diễn xuất tinh tế, gần gũi của NSƯT Lâm Tùng, Minh Đạo, Hồng Thuận… sẽ thu hút khán giả nhí từ lúc mở màn tới khi kết thúc.

Chương trình diễn ra tại Rạp Âu Cơ (số 8, Huỳnh Thúc Kháng) từ 25/5 – 1/6/2017 với 7 suất diễn/ngày: 8h30, 10h30, 14h30, 16h00, 17h00, 19h00, 20h30.

  1. Vở kịch  “Cậu Bé Khổng Lồ Và Kiến Chúa”

 

Cậu bé khổng lồ và kiến chúa

Cậu bé khổng lồ và kiến chúa

Với cách xây dựng hình tượng nhân vật sinh động, nghộ nghĩnh, vở diễn “Cậu Bé Khổng Lồ Và Kiến Chúa” kể về hành trình kì lạ của cậu bé Tí Cồ (do Quang Thắng thủ vai) vô tình lạc vào hang Kiến. Với tính tình ngang bướng, Tí Cồ luôn cho rằng mình thông minh mà không nhận ra cậu rất ham chơi, bướng bỉnh. Vì vây, Kiến Chúa (do Vân Dung thủ vai) phạt Tí Cồ làm tù binh lao động khổ sai với mong muốn giúp cậu bé tỉnh ngộ, thay đổi tính cách. Trải qua bao tình huống hài hước, họ hàng nhà Kiến với bản tính chăm chỉ, đoàn kết đã dạy bảo cho Tí Cồ rất nhiều bài học, giúp cậu trở thành cậu bé ngoan ngoãn.

Vở kịch “Cậu Bé Khổng Lồ và Kiến Chúa” được biểu diễn tại Rạp Công Nhân (số 42, Tràng Tiền) từ 25/5 – 31/5/2017 với 7 suất diễn/ngày: 8h30, 10h30, 14h30, 16h00, 17h00, 19h00.

  1. Vở kịch “Truyền Thuyết Spiderman”

Truyền thuyết Spider Man

Truyền thuyết Spider Man

Lấy hình tượng những nhân vật được trẻ em vô cùng yêu thích, vở kịch “Truyền Thuyết Spiderman” thu hút khán giả nhí bởi sự xuất hiện của NS Xuân Bắc – Tự Long, hóa thân thành nhân vật cậu bé Xuân Bắc ngoan ngoãn, chống lại Đại Ma Đầu gian ác để bảo vệ các bạn của mình. Câu chuyện kể về loài người tàn phá môi trường, vô tình tàn phá luôn quả núi nhốt Nhện Chúa suốt 2000 năm. Được giải thoát, Nhện Chúa độc ác đã sai Đại Ma Đầu (Tự Long) đến trường của Xuân Bắc bắt các bạn nhỏ trong lúc say sưa tập văn nghệ. Trước tình thế nguy khó, Xuân Bắc đã sử dụng những khả năng đặc biệt, cùng sự thông minh, mưu trí để giải cứu các bạn. Vở kịch lôi cuốn các em nhỏ với lối xây dựng tình huống kịch tính, cao trào nhưng không kém phần hài hước, hứa hẹn mang tới những tràng cười không ngớt cho các khán giả nhí.

“Truyền Thuyết Spiderman” được biểu diễn tại Rạp Star Galaxy (số 87, Láng Hạ) từ ngày 25/5 – 1/6/2017 với 7 suất diễn/ngày: 8h30, 10h30, 14h30, 16h00, 17h00, 19h00, 20h30.

Mỗi vở kịch là một màu sắc, thông điệp ý nghĩa khác nhau, góp phần làm nên chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc trong tuần lễ Thiếu nhi do Công ty CP Truyền thông VIETART thực hiện. Tiếp nối truyền thống, đồng hành cùng các em nhỏ suốt 10 năm qua, chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 2017 một lần nữa ghi đậm dấu ấn thương hiệu VIETART trong lòng quý vị phụ huynh, đáp ứng lòng mong đợi các em nhỏ – những khán giả đặc biệt và đáng yêu nhất của VIETART.

Các đơn vị mua vé hợp đồng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Truyền thông VIETART – Tầng 23, toà nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: (84-4) 7109 6969

Hotline: 0966 51 51 28 – 0913 82 51 28

FB: facebook.com/congtyvietart

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.