“MIÊN KHÚC RU TÌNH” TẠI CUNG VĂN HÓA VIỆT XÔ 06/11/2016

“MIÊN KHÚC RU TÌNH” TẠI CUNG VĂN HÓA VIỆT XÔ 06/11/2016

Tháng Mười Một, Hà Nội bước sang những ngày cuối thu chớm đông ngọt ngào đầy lãng mạn, khoảng thời gian tâm hồn đồng điệu với những rung động của đất trời và lòng người. Tiết trời se lạnh ấy là lúc tất cả đều muốn đắm chìm trong những bản nhạc tình, đặc biệt là những ca từ và giai điệu sâu lắng của tình khúc Ngô Thụy Miên & Trịnh Công Sơn.

Chương trình Đêm Việt Nam 5 “Tình khúc Ngô Thụy Miên & Trịnh Công Sơn – Miên Khúc Ru Tình”

Ngày 06/11/2016 tới, Công ty VIETART vui mừng được gặp lại Quý Khán giả trong một Liveshow đặc biệt, duy nhất “Tình khúc Ngô Thụy Miên & Trịnh Công Sơn – Miên Khúc Ru Tình”. Chương trình diễn ra lúc 20h00 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu, được yêu thích nhất hiện nay: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Hiền Thục, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Kiện tướng Dancesport Khánh Thi – Phan Hiển, MC Xuân Bắc.

Ca sĩ Tuấn Ngọc

Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Quang Dũng

Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ Tùng Dương

Ca sĩ Đức Tuấn

Ca sĩ Hiền Thục

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi – Phan Hiển

Cùng sự dẫn dắt của MC Xuân Bắc

Lần đầu tiên trên sân khấu thủ đô Hà Nội, những sáng tác hay nhất của Trịnh Công Sơn và Ngô Thụy Miên như: Riêng một góc trời, Mắt biếc, Đêm thấy ta là thác đổ, Nhớ mùa thu Hà Nội, Miên khúc, Ru tình… cùng hòa ca trong một đêm nhạc, chắc chắn sẽ đem tới cho Quý Khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc với nhiều cảm xúc thăng hoa.

Công ty Cổ phần Truyền thông VietArt

Tầng 23, tòa nhà ICON4, Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096.51.51.28 – (04)71.09.6969

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.