VIETART TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG PVCOMBANK 2021

Ngày 24/4/2021, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức tại thành phố Ninh Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp. VIETART vinh dự là đơn vị thực hiện chương trình này. 

 

Đại hội đồng cổ đông PVcomBank năm 2021 tổ chức tại Ninh Bình với mong muốn có thể cảm nhận được tinh hoa của đất trời cũng như tiếp nối hào khí triều Đinh – Lý – Trần – Lê của ngàn xưa còn lưu giữ. 

 

Năm 2020 đã qua đi với nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để tôi rèn ý chí, niềm tin yêu thành động lực cùng vượt qua thử thách, đồng thời chính là áp lực tạo nên thành quả ngọt ngào, quý giá tựa kim cương. 

 

Tiếp nối những thành công đó, 2021 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với sự chuyển mình dũng mãnh của PVcomBank, tựa như sức mạnh, ý chí của những người tráng sĩ áo vải cưỡi trâu vàng làm nên nghiệp lớn, cũng là mong muốn PVcomBank vững vàng vượt lên khó khăn thử thách, bứt phá để thành công. 

 

Điều kiện thời tiết bất lợi với những cơn mưa liên tục những ngày qua không làm ảnh hưởng đến tinh thần nỗ lực cống hiến của toàn bộ ekip VIETART. Chương trình Đại hội đồng cổ đông PVcomBank 2021 do VIETART tổ chức thành công rực rỡ, đánh dấu khởi đầu năm 2021 tốt đẹp và thịnh vượng cho những kế hoạch của PVcomBank trong tương lai. 

 

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện: 

Khai mạc buổi tiệc, đại diện Ban lãnh đạo thực hiện nghi lễ rót rượu vào khối băng đăng hình logo PVcomBank

  

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

    

Phần trình diễn LED dance kết hợp giữa truyền thống và đương đại, thể hiện thành tựu mà doanh nghiệp đạt được, cũng như những bước đi bền vững của PVCOMBANK trong tương lai. Đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của chương trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.