Tuyển Dụng – Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty.
  • Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến lược tuyển dụng, đào tạo.
  • Xây dựng chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên Công ty.
  • Thực hiện công tác hợp đồng lao động, tiền lương và các chế độ với người lao động như: chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Tổ chức thực hiện các nội dung đánh giá lao động, khen thưởng, kỷ luật.
  • Quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên.
  • Điều hành (lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát) và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của Phòng HCNS theo kế hoạch, chỉ tiêu Công ty đề ra
  • Tham mưu, đề xuất cho ban lãnh đạo các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự và tổ chức bộ máy Công ty.
  • Hỗ trợ bộ phận khác trong quản lý nhân sự và là cầu nối giữa ban Giám đốc và người lao động trong công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Thực hiện công tác đối ngoại, trực tiếp làm việc với Sở, Ban, Ngành để giải quyết các vấn đề liên quan.
  • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tổ chức các hoạt động như: du xuân, nghỉ mát, teambuilding, …
  • Quản lý văn bản đến – đi – nội bộ. Lưu trữ bảo quản văn bản hành chính của Công ty theo đầu mục, thời gian.
  • Quản lý trang thiết bị và văn phòng phẩm công ty, liên hệ các đầu mối cung cấp và theo dõi tiêu hao.
  • Đầu mối tiếp nhận các vấn đề liên quan đến Ban quản lý tòa nhà ICON4.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Ngoại hình khá, độ tuổi từ 27 – 40 tuổi, cao từ 160cm, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, có thời gian đảm nhiệm vị trí trưởng phòng tối thiểu 2 năm.
  • Có kiến thức vững chắc về Luật lao động, Luật doanh nghiệp, Luật đấu thầu,… nắm rõ các quy định, thông tư có liên quan đến công việc hành chính nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel,…
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập.
  • Được hưởng mức lương thỏa thuận theo năng lực, các chế độ thưởng sự kiện, lương tháng 13, thưởng Tết theo năng lực và chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Công ty.
  • Có chế độ nâng lương định kỳ hàng năm, có lộ tình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
  • Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 100% tại Công ty (700.000 đồng/tháng)
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại,…tối thiểu 400.000 đồng/tháng theo từng vị trí công tác.
  • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe máy (200.000 đồng/tháng) tại nơi làm việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các khótuyeenra đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty, có chế độ ngày nghỉ lễ, nghỉ phép năm,…
  • Được tham gia Teambuilding và nghỉ mát thường niên của Công ty.
  • Chế độ làm việc: 7,5 tiếng/ngày, thứ hai đến thứ sáu: sáng từ 8h00 – 11h30, chiều từ 13h30 – 15h30; thứ bảy sáng từ 8h00 – 11h30. Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Phòng Hành chính Nhân sự

Công ty Cổ phần Truyền thông VietArt

Điện thoại: 024.38.38.00.99 (máy lẻ 102)

Email: vietartinfo@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: tầng 9, toà nhà ICON4 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải).

(Ứng viên lưu ý gửi CV bản tiếng việt có kèm ảnh chân dung hoặc ảnh toàn thân)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.