1. Mô tả công việc
Số lượng: 04
– Quản trị website, lập kế hoạch và triển khai phát triển các nội dung về hoạt động digital marketing, social media: Fanpage, group Facebook, Website youtube và các Forum, Blog…
– Sử dụng các thủ thuật về hoạt động digital marketing, social media nhằm truyền tải các thông tin tích cực về chiến dịch truyền thông của Công ty.
– Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
– Thực hiện các cuộc khảo sát online và offline nhằm tìm hiểu thị yếu và xu hướng của cộng đồng.
– Phân tích và theo dõi thường xuyên các hoạt động tổng quan digital marketing, Social media, các thông tin cập nhật và chuyên sâu.
– Theo dõi, tương tác với cộng đồng kết nối với các influencer để chạy các chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
– Theo dõi, đo lường và đánh giá các hoạt động digital marketing, social media qua các KPI cụ thể.
– Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch chạy đúng tiến độ và chất lượng.
– Lập báo cáo định kỳ kết quả digital marketing, social media các chiến dịch truyền thông.
– Cập nhật và trao dồi kiến thức, xu hướng mới về digital marketing, social media trong và ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
– Phối hợp cùng bộ phận khác triển khai các chiến lược marketing tổng thể khác.
2. Yêu cầu:
– Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Công nghệ thông tin.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về digital marketing, social media. Đã thành công trong chiến dịch marketing online chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm và am hiểu các thủ thuật về internet, các công cụ về digital marketing, social media (Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog….).
– Hiểu biết về mạng xã hội, Email marketing và các kênh Truyền thông online.
– Đọc hiểu tiếng Anh và có khả năng biên dịch chuyên ngành thiết kế website, tên miền, hosting…
– Có kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao.
3. Quyền lợi:
– Lương: Cạnh tranh và theo năng lực
– Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
– Thưởng sự kiện theo chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Công ty
– Thưởng: lễ tết, sự kiện, tháng lương 13…
– Được nâng lương, phát triển sự nghiệp khi có sự đóng góp thành tích xuất sắc cho công ty.
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Đóng BHXH theo quy định, chế độ ngày nghỉ…
– Trang thiết bị phục vụ công việc
– Thời gian làm việc: 8h00-17h30 thứ 2-thứ 6; 8h00-12h00 thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
4. Nộp hồ sơ:
CV ghi rõ tiêu đề: Nguyễn Thị A_Vị trí gửi về mail: vietartinfo@gmail.com
Điện thoại: 024 38550099 (máy lẻ: 102)/ Fax: 024 3838 0099
Ms.Nguyệt: 0912986793
Các ứng viên nộp CV bằng tiếng Việt.
Nộp hồ sơ trực tiếp: Công ty Cổ phần Truyền Thông VietArt
Địa chỉ: tầng 9, toà nhà ICON4 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải).
LƯU Ý: HỒ SƠ BẮT BUỘC CÓ ẢNH CHÂN DUNG HOẶC TOÀN THÂN CỦA ỨNG VIÊN MỚI ĐƯỢC XÉT TUYỂN.