LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG HỘI ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM CÁNH DIỀU 2018

 

Với mục đích tôn vinh những cá nhân, tập thể đã đóng góp tài năng, tâm huyết cho sự phát triển của điện ảnh nước nhà – Cánh Diều 2018 được tổ chức trang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cánh Diều là giải thưởng do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh, khích lệ những cá nhân, tập thể đã đóng góp tài năng, tâm huyết cho sự phát triển của điện ảnh nước nhà. Đồng thời, gửi đến những trái tim yêu nghệ thuật thứ bảy góc nhìn toàn cảnh về những hoạt động, thành tựu của điện ảnh nước nhà qua một năm cống hiến và sáng tạo.

Năm 2018 với nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình, công trình lý luận phê bình được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả đón nhận chính là hạt nhân hứa hẹn một mùa giải Cánh Diều đấy bất ngờ, hấp dẫn. Điều này cũng thể hiện điện ảnh Việt Nam đang ngày càng dung hòa giữa giá trị nghệ thuật và thị hiếu của khán giả.

Tiếp nối những thành công trong 16 năm qua, Lễ trao giải thưởng Hội Điện ảnh Việt Nam – Cánh Diều 2018 là nơi quy tụ hàng trăm tác phẩm điện ảnh, những nghệ sĩ gạo cội, nổi tiếng cùng các cơ quan thông tấn báo chí tham gia các hoạt động ý nghĩa: Tọa đàm Thực trạng Điện ảnh Việt Nam hiện nay, chiếu phim miễn phí với 40 phim trên 4 cụm rạp lớn tại Sài Gòn, Hà Nội tới gần 5000 khán giả.

Đặc biệt, vào 20h00 ngày 12/4/2019, tại Nhà hát Quân Đội phía Nam sẽ diễn ra chương trình “Lễ trao giải thưởng Hội Điện ảnh Việt Nam – Cánh Diều 2018”.  Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các Ban, Bộ, Ngành, Hội Điện ảnh, Đài Truyền hình Việt Nam, các nghệ sĩ, diễn viên gạo cội, nổi tiếng trong nước và quốc tế…

Chương trình được tổ chức quy mô với lễ tiếp đón trang trọng trên thảm đỏ, trao 15 hạng mục giải thưởng danh giá cùng các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam.

“Lễ trao giải thưởng Hội Điện ảnh Việt Nam – Cánh Diều 2018” do Hội Điện Ảnh Việt Nam và Công ty CP Truyền thông Vietart tổ chức, thực hiện. Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện, Công ty CP Truyền thông VIETART là đơn vị duy nhất được tín nhiệm thực hiện những chương trình lớn của Đảng, Nhà nước, những sự kiện chính trị, đối ngoại quan trọng mang tầm cỡ quốc gia.

Bước sang lần tổ chức thứ 17, Cánh Diều hân hạnh đồng hành cùng những thương hiệu lớn, uy tín:

Thương hiệu đồng hành:

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Tài trợ Vàng:

Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways)

Công ty Cổ phần Hàng Không Jestar Pacific

Bảo trợ truyền thông:

Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Petrolimex

Parkroyal Saigon Hotel

Công ty cổ phần Thương Mại dịch vụ và Đầu Tư Quốc Tế Ý – Việt (IVCOM)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.