Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông – Dấu ấn nghệ thuật 2019

     Liveshow ca nhạc đẳng cấp Đêm Việt Nam 7 do Công ty VIETART tổ chức thường niên sẽ trở lại với khán giả thủ đô với chủ đề “Chuyện của mùa đông”. Chương trình Đêm Việt Nam 7 sẽ diễn ra vào 20h ngày 17/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham gia của những giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt.

 Tiếp nối thành công của những chương trình trước, Đêm Việt Nam 7: Chuyện Của Mùa Đông quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Showbiz Việt như: Quang Dũng, Tuấn Ngọc, Trọng Tấn, Hồng Nhung, Ngọc Anh, Thu Minh, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Violin Anh Tú,… Đặc biệt, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC dí dỏm, duyên dáng, đó là: Nghệ sĩ Xuân Bắc và “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng.

Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông - Dấu ấn nghệ thuật 2019
 Đêm Việt Nam 7 – Chuyện của mùa đông

     Đúng như tên gọi, “Chuyện Của Mùa Đông” không chỉ là câu chuyện tình yêu đôi lứa, ban tổ chức liveshow còn muốn gửi gắm nhiều ý nghĩa, đó là tôn vinh âm nhạc Việt Nam, dành tặng khán giả những ca khúc bất hủ được chắp bút bởi những nhạc sĩ tài hoa. Bên cạnh những nghệ sĩ “gạo cội” như Tuấn Ngọc, Hồng Nhung,… chương trình còn quy tụ nhiều ngôi sao được công chúng yêu mến: Quang Dũng, Ngọc Anh, Thu Minh, Tùng Dương… Cùng tiếng Saxophone say lòng người của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và Violin Anh Tú, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn được dàn dựng công phu và dẫn dắt quý vị khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc.

Sau 6 năm tổ chức liên tục, Công ty CP Truyền thông VIETART luôn gửi đến khán giả thủ đô một sân khấu ca nhạc quy mô cũng như chất lượng nghệ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao. Tiếp nối thành công, Đêm Việt Nam 7 được VIETART chuẩn bị từ rất sớm, đầu tư kỹ lưỡng cả phần nhìn và phần nghe để dành tặng khán giả một đêm nhạc vừa mới mẻ, hấp dẫn; vừa ấm áp, sâu lắng.

Tháng 1, trong những cơn gió mùa đông, khắp các con phố Hà Nội đều lung linh ánh đèn chào đón năm mới 2019 hạnh phúc, an lành. Hãy dành thời gian bên nhau và thưởng thức những giai điệu ngọt ngào của những bản tình ca bất hủ, xua tan mọi ưu tư của cuộc sống. Với tất cả sự công phu và nhiệt huyết của ekip thực hiện, chương trình sẽ đem đến những ấn tượng khó phai và níu chân khán giả tới giây phút cuối cùng.

Đêm Việt Nam 7: Chuyện Của Mùa Đông sẽ diễn ra vào 20h thứ Năm, ngày 17/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.