ĐÊM VIỆT NAM 7 – CHUYỆN CỦA MÙA ĐÔNG – CẢM XÚC ẤM ÁP NHỮNG NGÀY ĐẦU 2019

Sau 6 năm tổ chức, Đêm Việt Nam trở thành thương hiệu uy tín, đầy hấp dẫn mà công ty CP Truyền thông VietArt dành tặng khán giả thủ đô. Nối tiếp thành công ấy, Đêm Việt Nam 7 đã trở lại vào dịp đầu năm mới với chủ đề “Chuyện Của Mùa Đông”. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu làng nhạc Việt: Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Trọng Tấn, Tùng Dương, Hồng Nhung, Thu Phương, Ngọc Anh, Thu Minh, saxophone Trần Mạnh Tuấn, violin Anh Tú, MC Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng. Các nghệ sĩ đã có những màn trình diễn đặc sắc đem lại cảm xúc thăng hoa cho 3600 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Mở đầu Đêm Việt Nam 7 là âm nhạc đầy hứng khởi của nghệ sĩ violin Anh Tú với nhạc phẩm Tuyết rơi (Tombe La Neige), dẫn dắt khán giả vào không gian nghệ thuật ấm áp, ấn tượng của “Chuyện Của Mùa Đông”.

Ngay sau đó, khán giả bất ngờ được thấy một Trọng Tấn vô cùng khác lạ. Không còn là những ca khúc nhạc Cách mạng hùng tráng, mà lần này anh hóa thân vào một chàng trai lãng tử với bản nhạc tình Với Em, Hà Nội Đêm Mùa Đông…

Không quá ồn ào, Tùng Dương trong Đêm Việt Nam 7 lại gây ấn tượng bởi tình cảm da diết, sâu lắng trong Đường Xa Tuyết Trắng, Mẹ Tôi…

Trong khi đó, sân khấu bừng sáng trước một Thu Phương nhẹ nhàng nhưng không kém phần lộng lẫy trong ca khúc chủ đề: Chuyện Của Mùa Đông. Những màu sắc âm tính Hồng Nhung, Ngọc Anh và Thu Minh cũng đem tới cảm xúc nồng nàn, cháy bỏng qua ca khúc gắn liền với tên tuổi của các nữ danh ca.

Một “đặc sản” trong series Đêm Việt Nam chính là phần kết hợp chưa từng xuất hiện từ các ca sĩ. Trong đó phải kể đến “màn đọ giọng” của danh ca Tuấn Ngọc và “hoàng tử nhạc đỏ” Trọng Tấn trong bài Về Đây Nghe Em. Nghe qua thì ngỡ như Trọng Tấn và Tuấn Ngọc không mấy liên quan về phong cách âm nhạc nhưng sự hòa quyện đầy bất ngờ giữa hai giọng ca đã khiến cả khán phòng dâng trào cảm xúc.

Bên cạnh đó, Đêm Việt Nam 7 còn chứng kiến những sự kết hợp độc đáo khác như: Ngọc Anh 3A và Thu Minh trong một ca khúc nhạc ngoại vô cùng nổi tiếng Saving My Love For You hay Thu Phương và Quang Dũng qua bản mashup Vì Đó Là Em, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua… được nhạc sĩ Anh Quân và ban nhạc Anh Em hòa âm, phối khí hoàn toàn mới.

 

Kết nối cảm xúc của những những người yêu nhạc không thể không nhắc đến vai trò của hai MC: Danh hài Xuân Bắc và “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Với sự dí dỏm, sáng tạo nghệ thuật và phong cách gần gũi, hai MC hoàn toàn làm chủ sân khấu, đem tới khán giả những phút giây thoải mái, hào hứng.

Tại Đêm Việt Nam 7, mỗi ca khúc đều được dàn dựng, đầu tư cả phần nghe và phần nhìn, đem đến cảm xúc mới mẻ nhưng vẫn thật gần gũi với người yêu nhạc. Trong ba giờ đồng hồ, “Chuyện Của Mùa Đông” dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, xứng đáng là món quà ý nghĩa đón chào năm mới 2019 ấm áp và thành công.

Đêm Việt Nam là chương trình nghệ thuật gắn liền với thương hiệu VietArt, được tổ chức thường niên và đã bước qua số thứ 7. Với sự đầu tư  kỹ lưỡng về quy mô sân khấu, kịch bản, cộng hưởng công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại… Đêm Việt Nam đã trở thành điểm hẹn nghệ thuật được khán giả chờ đón mỗi dịp Noel, chào năm mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.