Đêm việt nam 6 – Đêm nhạc giáng sinh đáng mong chờ nhất năm 2017

Nối tiếp thành công của “Đêm Việt Nam 5- Miên khúc ru tình”, chương trình ca nhạc “Đêm Việt Nam 6” sẽ diễn ra ngày 23/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia hứa hẹn là đêm nhạc quy tụ những giọng ca hàng đầu của showbiz Việt như Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Hưng, Đức Tuấn, Hiền Thục, Saxophone Mạnh Tuấn, NS múa Linh Nga…

Tiếp tục giữ vững phong độ của những Đêm Việt Nam trước, Đêm Việt Nam 6 quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Hưng, Quang Dũng, Hiền Thục, Saxophone Mạnh Tuấn, NS múa Linh Nga… Khán giả sẽ được thưởng thức các tiết mục song ca ấn tượng của Hồ Ngọc Hà – Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hưng- Hồ Quỳnh Hương, Đức Tuấn – Hiền Thục và sự kết hợp độc đáo của Hoa hậu Jennifer Phạm- Danh hài Xuân Bắc trong vai trò là người dẫn chương trình.

Đêm Việt Nam 6 - Đêm nhạc Giáng Sinh đáng mong chờ nhất 2017
       Đêm Việt Nam 6 – Đêm nhạc Giáng Sinh đáng mong chờ nhất 2017

Liveshow Đêm Việt Nam 6 với sự đổi mới đặc sắc không chỉ xoay quanh các ca khúc được chắp bút bởi những nhạc sĩ tài năng, sự góp giọng của những ca sĩ gắn liền với dòng nhạc “sang” mà còn bởi phong cách âm nhạc độc đáo do ban nhạc Anh Em đảm nhiệm, tiếng kèn Saxophone làm say lòng người của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hay bài múa “Ngắm trăng”, “Phật bà nghìn mắt nghìn tay” của “Chim công làng múa” Linh Nga chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng “mãn tai mãn nhãn”. Đây cũng là món quà tri ân mà Ban tổ chức Chương trình VIETART dành cho khán giả thủ đô trong ngày lễ Giáng sinh.

Đêm Việt Nam 6 là chương trình ca nhạc lần thứ 6 sau 5 năm liên tiếp được Công ty CP Truyền thông VIETART tổ chức thành công, gây ấn tượng mạnh với khán giả về quy mô cũng như chất lượng nghệ thuật và được giới chuyên môn đánh giá cao. Không gian âm nhạc năm nay được VIETART chuẩn bị ý tưởng ngay từ khi kết thúc Đêm Việt Nam 5, đầu tư công phu, tỉ mỉ từ phần nghe, nhìn cho đến hòa âm phối khí kỹ lưỡng để đem đến sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi với khán giả. Quả thật, hiếm có một chương trình nào thường xuyên có sự kết hợp hài hòa giữa các Diva với các ngôi sao nhạc trẻ được yêu mến như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… Hiếm có một chương trình nào mà các ca sĩ đều mong muốn góp mặt, được cống hiến và khẳng định thương hiệu của nghệ sĩ như ở Đêm Việt Nam.

Giám đốc sản xuất chương trình Đoàn Thúy Phương chia sẻ, Đêm Việt Nam 6 với chất liệu âm nhạc đầy mới lạ, sân khấu được thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ dẫn dắt người nghe đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác, níu chân khán giả tới giây phút cuối cùng, xứng danh là đêm nhạc được mong đợi nhất mùa đông năm nay.

 Khán giả ngồi kín khán phòng Đêm Việt Nam
                        Khán giả ngồi kín khán phòng Đêm Việt Nam

 

“Đêm Việt Nam 6” sẽ diễn ra vào lúc 20h Thứ Bảy, ngày 23/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Hà Nội.

Kính mời Quý khán giả tham khảo sơ đồ ghế – giá vé: https://goo.gl/4qw8FA

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0966 515 128 – 0913 825 128, hoặc fanpage: Facebook.com/congtyvietartFacebook.com/demtinhnhanliveshow

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.