CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT “BẢN GIAO HƯỞNG HÒA BÌNH” NGÀY 30/10/2021

“Đây Hồ Gươm, Hồng Hà, Hồ Tây
Đây lắng hồn núi sông ngàn năm,
Đây Thăng Long, đây Đông Đô, đây Hà Nội, Hà Nội mến yêu…”

Hà Nội đang ở trong những ngày thu đẹp nhất của đất trời, se se lạnh và ngọt ngào hương sữa. Ai đã từng đến, từng gắn bó với mảnh đất này, đều sẽ rất nhớ Hà Nội với những điều nhỏ bé dịu dàng, bình yên. Từ một thành phố oằn mình đi qua những năm tháng chiến tranh, đến hôm nay những dấu tích đạn bom vẫn còn hiện hữu, Hà Nội đã vươn mình đi lên cùng với sự phát triển của đất nước, trở thành nơi hội tụ, kết tinh những giá trị truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, xứng đáng là một Thủ đô anh hùng, thành phố Vì hòa bình!

Được sống trong những ngày thu yên bình của Hà Nội hôm nay, chúng ta không quên những hy sinh, những vết thương còn mãi của lịch sử. “Hồi tưởng” để nhắc nhớ những ngày tháng khó khăn và vinh quang của Thủ đô, để càng trân trọng hơn hai tiếng “Hòa Bình”.

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm Thủ đô Hà Nội vinh dự đón nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình” do UNESCO trao tặng, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam, thành phố Hà Nội chỉ đạo Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Bản giao hưởng hòa bình” với chủ đề “Hồi tưởng”.

Chương trình có sự tham gia của NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Phạm Thu Hà, Đào Tố Loan, Đông Hùng, Đinh Trang, Tiến Hưng, Violin Quang Duy, bé Trịnh Nhật Minh, Trung tâm nghệ thuật Be Singer, Dàn nhạc thính phòng Hà Nội, Ban nhạc điện tử Background, Giám đốc âm nhạc Dương Cầm.

Thời gian: 20h00, Thứ bảy, ngày 30/10/2021
Địa điểm: Nhà hát Lớn Hà Nội.
Đơn vị thực hiện: Công ty cổ phần Truyền thông VIETART
Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 và H2 – Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội.

Kính mời Quý khán giả đón xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.