Chuỗi sự kiện đặc sắc chào mừng tuần lễ trung thu 2017

Tết Trung thu diễn ra vào ngày 15 tháng 8 Âm Lịch đã có từ hàng ngàn năm nay. Đây là một trong những lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam được các em nhỏ đặc biệt yêu thích. Trẻ em rất mong đợi được đón tết Trung thu, được người lớn tặng đồ chơi, đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, bánh nướng, bánh dẻo.

Trung thu hàng năm, Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART đều tổ chức những chương trình biểu diễn nghệ thuật dành cho các em nhỏ với ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc. Năm 2017, VIETART hân hạnh tổ chức biểu diễn chuỗi sự kiện dành cho trẻ em đầy hấp dẫn, gần gũi và mang tính giáo dục nhân văn.

Các chương trình là sự lồng ghép bài học cuộc sống dưới góc nhìn tinh tế, dí dỏm, là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống được các em nhỏ đặc biệt yêu thích với hài kịch hiện đại, phim hoạt hình… Qua đó, truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nuôi dưỡng trong các em ý thức học tập, rèn luyện trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

VIETART trân trọng giới thiệu chương trình nghệ thuật biểu diễn chào mừng Tuần lễ Trung thu 2017, được trình diễn theo yêu cầu tại các cơ quan, đơn vị, trường học,.. Mời Quý vị cùng theo dõi các tiết mục đặc sắc sau đây!

  1. Tiểu phẩm: Đánh Cắp Mặt Trăng
  • Thời lượng: 30 phút
  • Diễn viên: Vân Dung, Quang Anh, Thanh Hòa
Tiểu phẩm Đánh Cắp Mặt Trăng
                                   Tiểu phẩm Đánh Cắp Mặt Trăng

Tiểu phẩm diễn ra trong một đêm Trung thu trăng sáng, Thỏ và Chó cùng mang những lồng đèn rực rỡ đi dạo chơi. Bỗng nhiên trời tối sầm lại, Nữ thần Bóng tối xuất hiện và lấy cái liềm cắp mặt trăng về nhà chơi.

Sau một hồi bàn bạc, Thỏ và Chó quyết định đi vào rừng tìm Nữ thần Bóng tối và đánh cắp Mặt Trăng, với mong muốn mang ánh sáng về cho muôn loài, thắp sáng đêm Rằm Trung thu. Cuộc chiến giữa Thỏ, Chó và Nữ thần Bóng tối như thế nào? Nữ thần Bóng tối có những phép thuật gì? Hãy theo dõi vở diễn “Đánh cắp Mặt Trăng” để tìm được đáp án!

  1. Tiểu phẩm: Quả Cầu Phép Thuật
  • Thời lượng: 30 phút
  • Diễn viên: Vân Dung, Thanh Hòa

 

Tiểu phẩm Quả Cầu Phép Thuật
                                Tiểu phẩm Quả Cầu Phép Thuật

Tiểu phẩm kể về một con quỷ Dracula hóa thân thành chị Hằng, dụ chú Cuội và Thỏ Ngọc đến nơi các bạn thiếu nhi đang vui chơi, phá cỗ trông trăng trong đêm rằm tháng Tám. Đến nơi, quỷ Dracula hiện nguyên hình, phá tan mâm cỗ, dọa nạt chú Cuội, chị Thỏ Ngọc và các bạn nhỏ.

Tuy nhiên, bằng sự thông minh và dũng cảm, các bạn nhỏ cùng chú Cuội, chị Thỏ Ngọc bày kế khiến quỷ Dracula khiếp sợ phải bỏ chạy. Kết thúc vở kịch, chị Hằng, chú Cuội, chị Thỏ Ngọc và các bạn nhỏ hân hoan phá mâm ngũ quả, múa lân sư rồng, ca hát vui nhộn trong tiếng cười và niềm vui rộn rã.

  1. Tiểu phẩm: Chú Cuội Chơi Game
  • Thời lượng: 30 phút
Tiểu phẩm Chú Cuội Chơi Game
                                    Tiểu phẩm Chú Cuội Chơi Game

Câu chuyện kể về một chú Cuội mê chơi điện tử. Một ngày nọ, đám yêu quái trong các trò chơi bày mưu rải thuốc mê lên trên Ipad để khi Cuội mở game ra chơi, chúng sẽ thoát ra ngoài bắt Cuội vào trong game để trả thù.

Người bạn thân thiết của chú Cuội là Trâu, sau khi thấy Cuội “mất tích”, Trâu đi tìm hiểu và phát hiện ra Cuội đã bị yêu quái bắt vào trong trò chơi điện tử. Và hành trình giải cứu Cuội bắt đầu…

  1. MC hài hước, duyên dáng được các bạn nhỏ yêu thích:
  • MC Trần Hoàng – Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam
  • MC Thu Hằng – Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam
  1. Dance Sport

Tiết mục Dance Sport sôi động với các diễn viên của CLB Búp Bê

  1. Múa hát

Các tiết mục múa hát đặc sắc gồm các bài hát: Rước Đèn Tháng 8, Rước Đèn Trung Thu, Chiếc Đèn Ông Sao, Lên Thăm Chú Cuội ,… được các bạn nhỏ đến từ CLB Họa Mi biểu diễn.

`Tiết mục múa hát
                                             Tiết mục múa hát
  1. Múa rối, múa lân sư rồng, ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc

Các tiết mục múa rối, múa lân sư rồng, ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc thật ấn tượng, đầy lôi cuốn và náo nhiệt:

  • Múa rối: Bống Bang: hoạt cảnh cô gái áo dài, múa rối Tấm Cám – Hoàng Tử, múa rối Ếch xanh: Chú Ếch con (rối người), múa rối Chú Cuội & Chị Hằng, Múa rối mặt nạ, múa rối dây
  • Ảo thuật: Biến sợi dây thành chiếc khăn,Biến ra những bông hoa, Ảo thuật đoán suy nghĩ khán giả, Ảo thuật với những phiếu bé ngoan,…
  • Xiếc thú: Xiếc gấu, xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc trăn,…
  • Hề xiếc tung hứng nghệ thuật.
  • Múa lân sư rồng: 2 lân, 1 tễu, 1 trống
Tiết mục ảo thuật
                                                    Tiết mục ảo thuật

 

Xiếc thú
                                                   Tiết mục xiếc thú
  1. Mâm ngũ quả, tò he, nặn bóng

Ngày Tết Trung thu không thể hoàn chỉnh nếu thiếu mâm ngũ quả và những nghệ thuật truyền thống của dân tộc như tò he, nặn bóng.

Tò he                                               

Nặn tò he

9. Gói âm thanh ánh sáng theo quy mô, số lượng tham dự của các đơn vị, cơ quan, trường học

Trong tuần lễ Trung thu 2017, VIETART sẽ tổ chức biểu diễn ngay tại các cơ quan, đơn vị, trường học để đáp ứng nhu cầu chung vui và phá cỗ Tết Trung thu quây quần của các bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0966 51 51 28 / 0913 82 51 28 / 024 3838 0099

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.