Công ty tổ chức sự kiện giá tốt tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện giá tốt tại Hà Nội? Đừng lo lắng, hãy để Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART giúp bạn tổ chức một buổi sự kiện hoành tráng với giá cả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu tại sao Vietart lại có thể tổ chức sự kiện với chi phí tốt đến như vậy.

Tìm hiểu về Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART

Về chúng tôi

Công ty CP truyền thông VIETART tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam có thế mạnh nổi trội không chỉ sản xuất những chương trình truyền thông mà còn kiến tạo, đột phá, mở rộng các đường “biên xanh’’ trong một đại dương “sắc đỏ” ngập tràn với chiến lược tổ chức sự kiện. Với đội ngũ nhân viên đầy sức trẻ, đầy năng lượng, nhiệt huyết và sáng tạo, sẵn sàng thổi vào VIETART niềm đam mê của mình.

Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ tổ chức sự kiện cho nhiều hội nghị quan trọng, đáng ghi nhớ của các Bộ, Ban, Ngành, Tập đoàn, Ngân hàng, Tổ chức, Văn phòng đại diện và các Doanh nghiệp có thương hiệu và tên tuổi trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART được thành lập ngày 02/02/2007. Trải qua một thập kỷ phát triển, chúng tôi tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, truyền thông và sự kiện.

Công ty tổ chức sự kiện giá tốt tại Hà Nội

Trong suốt 17 năm kể từ khi thành lập, VIETART đã có rất nhiều kinh nghiệm tổ chức thành công các sự kiện và chương trình truyền thông, nghệ thuật đẳng cấp, khác biệt, có giá trị nghệ thuật cao. VIETART còn là đơn vị được nhiều doanh nghiệp, đối tác khách hàng tin tưởng lựa chọn để hợp tác… Chúng tôi đã truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả.

Lĩnh Vực Hoạt Động

Công ty tổ chức sự kiện giá tốt tại Hà Nội
Công ty tổ chức sự kiện giá tốt tại Hà Nội

 Về Truyền thông

  • Live show ca nhạc.
  • Chương trình thiếu nhi.
  • Thiết kế in ấn.

Tổ chức sự kiện

  • Hội nghị khách hàng.
  • Hội Thảo.
  • Lễ kỷ niệm, tri ân.
  • Lễ khai trương, khai mạc, khai xuân, động thổ, khánh thành.
  • Tiệc cưới.

Công ty tổ chức sự kiện giá tốt nhất tại Hà Nội – Vietart

Đặc điểm nổi bật

Với hơn 17 năm trong ngành tổ chức sự kiện, là đối tác chính của các địa điểm tổ chức sự kiện lớn tại Hà Nội, cùng với đó là sự chủ động trong lắp đặt âm thanh, ánh sáng Vietart có thể lên kế hoạch chi tiết buổi tổ chức sự kiện nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí và có chất lượng tốt nhất.

Công ty tổ chức sự kiện giá tốt nhất tại Hà Nội - Vietart
Công ty tổ chức sự kiện giá tốt nhất tại Hà Nội – Vietart

Vietart tự hào với kinh nghiệm nhiều năm làm tổ chức sự kiện với quy mô từ lớn(trên 3000 người) tới nhỏ (dưới 100 người) từ đó đưa ra kịch bản chi tiết nhằm giảm thiểu công sức và tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng cùng tiến độ.

Dự án tổ chức sự kiện tiêu biểu Vietart đã tổ chức

Gala Tiếng Việt Mùa Thứ 2

Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài – Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 – Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào hồi 20h ngày 08/09/2024 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.

Thời gian: 20h Ngày 08/09/2024.

Địa điểm: Nhà hát lớn thành phố Hà Nội

Xuân Quê Hương 2024

“Xuân quê hương” 2024 do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài – Bộ Ngoại giao, và UBND TPHCM đồng tổ chức, diễn ra trong hai ngày 1/2 và 2/2 (tức ngày 22, 23 tháng Chạp, năm Quý Mão) tại TPHCM với nhiều hoạt động, dự kiến thu hút sự tham gia của nhiều kiều bào từ khắp nơi trên thế giới về quê hương đón Tết.

Thời gian: Ngày 01/02/2024 – 02/02/2024.

Địa điểm: Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.

Tết Sum Vầy

“Tết sum vầy – Xuân chia sẻ 2024” là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội với mục đích đem lại không khí Xuân ấm áp, hân hoan cho người lao động.
Đây là cơ hội giúp người lao động có thêm động lực làm việc với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, nâng cao năng suất lao động và có thêm sự tin yêu, gắn bó với Công đoàn.

Thời gian: Chiều 21/01/2024.

Địa điểm: Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội.

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường Đại Học Mở

Ngày 02/11/2023 vừa qua, trường Đại học Mở Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất từ Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH TW cùng cờ thi đua của Chính phủ.

Thời gian: Chiều 02/11/2023.

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP HỆ THỐNG ARCHIMEDES SCHOOL

Thời gian: Ngày 23/12/2022.

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

TCI CONCERT SỨC SỐNG

Thời gian: Tối 25/12/2022

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Xem Thêm

Mẹo nhỏ để tiết kiệm chi phí khi tổ chức sự kiện

  • Lên kế hoạch chi tiết: Xác định rõ mục tiêu, đối tượng khách mời, ngân sách để có thể lên kế hoạch chi tiết và tiết kiệm chi phí.
  • So sánh giá cả: Tìm hiểu giá cả của nhiều đơn vị tổ chức sự kiện khác nhau để lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất.
  • Tận dụng các nguồn lực sẵn có: Sử dụng các địa điểm quen thuộc, đồ dùng cá nhân, hoặc thuê đồ cũ để tiết kiệm chi phí.
  • Lựa chọn các gói dịch vụ trọn gói: Các gói dịch vụ trọn gói thường có giá ưu đãi hơn so với việc thuê từng dịch vụ riêng lẻ.
  • Tìm kiếm các chương trình khuyến mãi: Nhiều đơn vị tổ chức sự kiện thường có các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ, tết hoặc dành cho khách hàng thân thiết.
_____________________
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà ICON 4, Số 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Đường dây nóng: 0906.47.0110 – 0906.48.0110

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Chat Zalo Chat Zalo Chat Messenger Chat Messenger Liên hệ qua điện thoại 0906 47 0110
Liện hệ qua điện thoại
Chat Zalo
Chat Messenger