- Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển các nội dung về hoạt động digital marketing, social media: Fanpage, group Facebook, Website youtube và các Forum, Blog…
- Sử dụng các thủ thuật về hoạt động digital marketing, social media nhằm truyền tải các thông tin tích cực về chiến dịch truyền thông của Công ty.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Thực hiện các cuộc khảo sát online và offline nhằm tìm hiểu thị yếu và xu hướng của cộng đồng.
- Phân tích và theo dõi thường xuyên các hoạt động tổng quan digital marketing, Social media, các thông tin cập nhật và chuyên sâu.
- Theo dõi, tương tác với cộng đồng kết nối với các influencer để chạy các chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
- Theo dõi, đo lường và đánh giá các hoạt động digital marketing, social media qua các KPI cụ thể.
- Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch chạy đúng tiến độ và chất lượng.
- Lập báo cáo định kỳ kết quả digital marketing, social media các chiến dịch truyền thông.
- Cập nhật và trao dồi kiến thức, xu hướng mới về digital marketing, social media trong và ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Phối hợp cùng bộ phận khác triển khai các chiến lược marketing tổng thể khác.
- Yêu cầu:
- Chỉ tuyển dụng ứng viên trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc Công nghệ thông tin, Báo chí…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về digital marketing, social media. Đã thành công trong chiến dịch marketing online chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm và am hiểu các thủ thuật về internet, các công cụ về digital marketing, social medi: đặc biệt là Facebook Ads
- Hiểu biết về các mạng xã hội Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog…, Email marketing và các kênh Truyền thông online.
- Đọc hiểu tiếng Anh và có khả năng biên dịch chuyên ngành
- Có kinh nghiệm về digital marketing, social media. Đã tham gia trong các chiến dịch marketing online chương trình truyền thông, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc và có liên quan như chỉnh sửa ảnh, video, photoshop…
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng telesale và tư vấn khách hàng
- Có kỹ năng và kinh nghiệm viết nội dung (content)
- Quyền lợi:
- Được hưởng mức lương thỏa thuận theo năng lực và thưởng sự kiện theo chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Công ty. Mức thu nhập hấp dẫn và có tính cạnh tranh so với mặt bằng chung của các Công ty truyền thông trên thị trường.
- Có chế độ nâng lương định kỳ hàng năm, có lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, có khen thưởng và chế độ đãi ngộ riêng khi có sự đóng góp thành tích xuất sắc cho công ty.
- Được quy hoạch vào các vị trí nhân sự nguồn cho Công ty khi có thành tích làm việc xuất sắc (Trưởng nhóm, trưởng phòng)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa 100% tại Công ty (700.000 đồng/ tháng)
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại… tối thiểu 400.000 đồng/ tháng theo từng vị trí công tác.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động hiện hành và nội quy lao động của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định, có chế độ ngày nghỉ lễ, nghỉ phép năm…
- Có chế độ thưởng vào các ngày lễ, Tết hàng năm, được hưởng tháng lương thứ 13 theo năng lực.
- Được tham gia teambuilding và nghỉ mát thường niên của Công ty
- Chế độ làm việc 7,5 tiếng/ ngày, thứ hai đến thứ sáu: sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30, thứ bảy sáng từ 8h00 đến 11h30. Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
- Thông tin liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Truyền thông VietArt
Điện thoại: 024.38.38.00.99 (máy lẻ 102)
Email: vietartinfo@gmail.com
Địa chỉ văn phòng: tầng 9, toà nhà ICON4 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải).
(Ứng viên lưu ý gửi CV bản tiếng việt có kèm ảnh chân dung hoặc ảnh toàn thân)