“Chật kín” 4.000 khán giả đến nghe Bằng Kiều kể “CHUYỆN LẠ”

Live concert “Chuyện lạ” diễn ra vào đêm 03.01.2021 đã tiếp nối cuốn tự sự âm nhạc của Bằng Kiều với những màu sắc thật đặc biệt, những bản tình ca “lạ mà quen”. Gần 4.000 khán giả tới tham dự đêm nhạc làm nóng bầu không khí tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngày đầu năm mới. 

 

Gần 4.000 ghế ngồi tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã chật kín khán giả đến nghe Bằng Kiều kể “Chuyện lạ”

 

Được khán giả biết tới từ chương trình Làn sóng xanh những năm 1997-2000, Bằng Kiều từ đó đến nay luôn được yêu mến với phong cách âm nhạc lãng tử, chất giọng tenor cao vút đặc biệt làm nên thương hiệu mà chỉ cần cất tiếng hát, người hâm mộ đã có thể nhận ra đó là anh “Bầu” (tên thân mật của Bằng Kiều).

 

Chọn chủ đề “Chuyện lạ” – ca khúc do chính Bằng Kiều sáng tác, với giai điệu đẹp về tình yêu chớm nở đem đến cảm xúc hạnh phúc và ấm áp trong mùa đông lạnh giá, anh muốn trải lòng mình với những câu chuyện đầy kì lạ của năm 2020 với những khó khăn, thử thách và biến động. Nhưng rồi khi tất cả qua đi sẽ chỉ đọng lại tình yêu thương và những hy vọng tươi sáng, gửi đến năm 2021 những “chuyện lạ” mới nhưng sẽ là những chuyện tốt đẹp nhất.

 

Phần mở đầu chương trình gợi về nỗi nhớ xa xôi trong ký ức khán giả yêu nhạc qua những ca khúc quen thuộc được phối mới hoàn toàn và những bản mashup ấn tượng: Một ngày mùa đông, Trái tim không ngủ yên, Khoảnh khắc, Em về tinh khôi, Cô gái đến từ hôm qua,… 

 

     

Xuất hiện trên sân khấu cùng Bằng Kiều trong phần I là nữ ca sĩ Thu Phương – người bạn đặc biệt hợp ý với anh trong từng suy nghĩ mà theo như chị tâm sự: “Chỉ cần nhìn là Phương biết Bằng Kiều chuẩn bị nói gì, hát gì hoặc gặp rắc rối gì”.

 

Phần II mở ra những câu “chuyện lạ” qua những thước phim, những lời tâm sự, những bản tình ca ngọt ngào được truyền tải trong màn tái hợp ăn ý giữa Bằng Kiều và “người tình sân khấu” Minh Tuyết. Điểm nhấn bất ngờ trong chương trình là sự xuất hiện của Tổng đạo diễn Đoàn Thuý Phương cùng góp giọng trong những ca khúc trữ tình, đưa nguồn cảm xúc sâu lắng đến với trái tim khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

 

 

Khép lại chương trình là phần III – “Trở về” gợi lại những ký ức thân quen tại Việt Nam và đặc biệt là thủ đô Hà Nội dấu yêu. Thổi hồn cho mạch cảm xúc là sự kết hợp giữa Bằng Kiều và “mối tình” âm nhạc Lệ Quyên với các câu chuyện tình yêu sâu đậm.

 

 

Đan xen với những khúc ca rất “tình” là màn biểu diễn Violin của “quái kiệt” Anh Tú. Âm nhạc qua đôi bàn tay của nhạc sĩ Dương Cầm đưa khán giả đến với những thanh âm bay bổng, hoà quyện những tâm hồn đang say sưa trong giai điệu trữ tình lãng mạn. 

 

 

Trải qua một năm 2020 với nhiều “chuyện lạ”, với những biến động lớn ảnh hưởng đến đời sống và hoạt động nghệ thuật, Bằng Kiều đã mở ra một chương mới trong cuốn tự sự âm nhạc qua thành công của Live concert “Chuyện lạ” trong ngày đầu năm 2021, hứa hẹn một năm mới nhiều khởi sắc với nhiều hạnh phúc và may mắn.

4000 ghế tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia không còn một chỗ trống – Sự hưởng ứng của đông đảo khán giả trong đêm nhạc đã đem lại những giá trị bền vững, khẳng định vị thế của VietArt với vai trò là đơn vị tổ chức sự kiện và các chương trình nghệ thuật tầm cỡ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của chuỗi các sự kiện lớn, sắp tới, VietArt sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình biểu diễn ngày càng hoàn thiện về chất lượng nghệ thuật nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng.   

Bảo trợ truyền thông: Hotel du Parc Hanoi
Bảo trợ y tế: Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà

Tổ chức sản xuất: VIETART

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.