“VUI HỘI TRĂNG RẰM” VIETINBANK TẠI CV THỐNG NHẤT 10/9/2016

“VUI HỘI TRĂNG RẰM” VIETINBANK TẠI CV THỐNG NHẤT 10/9/2016

Tối 10/9/2016, “Vui hội Trăng rằm 2016” do Công ty VietArt phối hợp với đoàn Thanh niên VietinBank đã diễn ra đầy màu sắc và sôi nổi tại Công viên Thống Nhất, TP Hà Nội với sự tham dự của gần 1.000 cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vui hội Trăng rằm 2016” được tổ chức với mong muốn mang đến cho các cháu thiếu nhi một Tết Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Chương trình được tổ chức thường niên vào mỗi dịp lễ Trung thu nhằm giáo dục cho các cháu thiếu nhi hiểu biết thêm về lịch sử và ý nghĩa của Tết Trung thu.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi đã nhận được những món quà đầy màu sắc và hấp dẫn như bánh Trung thu, đèn lồng, đèn ông sao… Ngoài những món quà đầy ý nghĩa, các cháu còn được tận hưởng một bầu không khí nghệ thuật đặc sắc với những tiết mục trình diễn múa lân, nhảy, ca hát, khiêu vũ, đánh đàn, ảo thuật, kịch… rất sôi nổi và thú vị, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho các cháu. Kết thúc Chương trình, các cháu thiếu nhi đã có một đêm hội thực sự dành cho trẻ thơ với các giá trị nhân văn của Tết Trung thu được truyền tải một cách trọn vẹn và ý nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.